Wednesday, November 18, 2015

what's new

girl be like
...What's new? ei wala nmn bago, still the same! Kanina nagluto ako ng togue na may tokwa at baboy..yum 😊😊😊😊😊 but life is still the same, prang immune n ko sa mga mangyayari at ngyayari. alam mo un parating pa lng un isang sitwasyon eh alam mo n un mangyayari, so alam mo na kung paano magcontrol. Alam mo n kung anu un tama eh at kung anu un mali.. Minsan pag naglook back ako gusto kong umiyak ng umiyak, dami tanong, daming bkit, pero ang totoo i'm just tired of anything pero ayoko mag give up, still want to fight for my family.. For my little brother who's still in college. gusto ko matupad lahat ng dreams nila sacrificing mine.. prang un na un natutunan ko sa buhay sa dami daming ngyayari... ngaun malinaw n kung ano gusto ko, i want to serve God and my family. dumadating pla tyo sa ganitong stage un tipong after all the failures, mistakes, ups and downs, u finally gave up don sa mga bagay n di mo kayang makuha. ano bang tawag don? Lols di ko din alam eh di nmn ako masyadong smart. anyways nageenjoy nmn ako kung ano meron ako!

No comments:

Post a Comment